Tầm Nhìn 2020 Mang Lại Cảm Hứng Cho Thế Giới, Tạo Dựng Tương Lai

Từ khi được thành lập tại Suwon, Hàn Quốc vào năm 1969, Samsung Electronics đã phát triển thành một công ty công nghệ thông tin toàn cầu, quản lý trên 200 công ty trực thuộc trên toàn thế giới. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty gồm có các thiết bị gia dụng chẳng hạn như TV, màn hình, tủ lạnh, và máy giặt cũng như các sản phẩm viễn thông di động quan trọng như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Samsung cũng tiếp tục là một nhà cung cấp được tin dùng, sản xuất các bộ phận điện tử quan trọng như DRAM và các sản phẩm bán dẫn không phải bộ nhớ. Samsung cam kết sản xuất và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, nâng cao sự tiện lợi và tạo điều kiện cho lối sống thông minh hơn cho khách hàng của mình trên toàn thế giới. Samsung cam kết cải thiện cộng đồng toàn cầu thông qua sự không ngừng theo đuổi những cách tân đột phá và tạo ra giá trị.

Tầm Nhìn 2020

Nguyên tắc cơ bản xác định tầm nhìn cho tương lai của Samsung Electronics là “Mang Lại Cảm Hứng Cho Thế Giới, Tạo Dựng Tương Lai”.

Tầm nhìn này là trọng tâm của cam kết của chúng tôi trong việc đi đầu trong những đổi mới về công nghệ, sản phẩm và các giải pháp mang lại cảm hứng cho các cộng đồng trên toàn thế giới cùng tham gia khát vọng của chúng tôi là tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn có nhiều trải nghiệp kỹ thuật số phong phú hơn. Khi chúng tôi nhìn nhận trách nhiệm của mình như một công ty sáng tạo hàng đầu trong xã hội toàn cầu, chúng tôi cũng cống hiến công sức và nguồn lực của mình để mang lại những giá trị mới cho ngành công nghiệp và khách hàng đồng thời đáp ứng những giá trị chung của các nhân viên và đối tác của chúng tôi. Tại Samsung Electronics, chúng tôi muốn tạo ra một tương lai thú vị và hứa hẹn dành cho tất cả mọi người.

Như một hướng dẫn để có sự hiểu biết chung và mục tiêu có thể đánh giá, một nhóm các mục tiêu cụ thể đã được kết hợp vào tầm nhìn của chúng tôi. Đến năm 2020, chúng tôi tìm cách đạt được doanh thu hàng năm là 400 tỉ USD, đưa tổng giá trị thương hiệu của Samsung Electronics vào danh sách 5 thương hiệu hàng đầu toàn cầu. Ba cột trụ chiến lược chính mà hiện nay là một phần của bản sắc văn hóa, hoạt động kinh doanh và quản lý của chúng tôi, mô tả các sáng kiến điều hành để đạt được mục tiêu này: ‘Khả Năng Sáng Tạo’, ‘Hợp Tác’ và ‘Con Người Tài Năng’.

Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm tốt nhất thế giới thông qua sự xuất sắc trong hoạt động và sức mạnh đổi mới. Khi chúng tôi mong đợi khám má các lĩnh vực kinh doanh mới bao gồm chăm sóc sức khỏe và công nghệ sinh học, chúng tôi thích thú với những thử thách và cơ hội mới phía trước. Samsung Electronics sẽ tiếp tục xây dựng dựa khả năng và chuyên môn mới trên các thành tích hiện tại của mình để nâng cao khả năng cạnh tranh và lịch sử đổi mới.

VisiónInspirar al mundo, crear el futuro

MISSION

Inspirar al mundo con tecnología, productos y diseños innovadores para enriquecer la vida de las personas y contribuir a un futuro socialmente responsable y sustentable.

Objetivo

  1. Objetivos cuantitativos400,000 millones de dólares en ventas, fundamentalmente n.º 1 en la industria internacional de TI y una de las cinco principales empresas a nivel mundial
  2. Objetivos cualitativosEmpresa innovadora; Empresa respetada; Uno de los diez mejores lugares de trabajo del mundo; Líder creativo que genere nuevos mercados; Firma internacional que atraiga a los mejores talentos del mundo

Strategic Direction

  • Creatividad
  • Colaboración
  • Personas extraordinarias

Business Areas

  • Información y entretenimiento
    • Información
    • Telecomunicaciones
    • Audio y video, incl. TV
  • Salud y bienestar
    • Salud y biotecnología
    • Medio ambiente y biotecnología
    • Comodidad

Bình luận về bài viết này